Quay lại Tin Tức

Những điều cần biết về thương hiệu đệm (nệm) Lotus

22.12.2020

Là Thương hiệu chăn ga gối đệm cao cấp của Thái Lan, hiện nay tất cả các sản phẩm của Lotus Việt Nam đều được nhập khẩu trực tiếp. Không chỉ đa dạng về mẫu mã, màu sắc với những bộ sưu tập chăn ga thời trang đón đầu xu hướng mà Lotus còn ghi dấu ấn mạnh mẽ với người dùng nhờ bộ sưu tập đệm lò xo, cao su chất lượng cùng khả năng nâng đỡ và bảo vệ người nằm tối đa khi ngủ. Để hiểu rõ hơn về thương hiệu đệm Lotus đình đám tại xứ xở chùa Vàng và đang làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam này hãy cùng Đệm Xinh Luxury đi tìm hiểu nhé.

1, Về thương hiệu Lotus

Được thành lập vào thập niên 80 tại Thái Lan với tiêu chí “liên tục tăng trưởng và phát triển”, công ty gia đình Lotus đã phát triển thành một trong những nhà sản xuất chăn drap nổi tiếng trên thế giới với hàng triệu khách hàng trung thành và hàng ngàn kênh bán lẻ khắp châu Á. Sự thành công của công ty là nhờ vào niềm đam mê thật sự và niềm tự hào đem lại sự nghỉ ngơi và thư giãn tốt nhất cho quý khách hàng thân thiết.

Triết lý của Lotus rất đơn giản đó là trở thành  thương hiệu yêu thích nhất cho tất cả các mặt hàng giường ngủ. Lotus tin rằng không chỉ đơn thuần việc sử dụng nguyên liệu tốt mà còn việc chăm sóc từng chi tiết cho toàn bộ quá trình kinh doanh, từ quản lý mối quan hệ lâu dài với tất cả các bên liên quan đến không ngừng nghiên cứu phát triển, cải tiến liên tục trên tất cả các khía cạnh, và chủ yếu nhất là sự tận tâm và chuyên nghiệp trong các dịch vụ sau bán hàng cho khách hàng. Đơn giản là sản phẩm tốt phải luôn đi kèm với các dịch vụ tốt.

Và kết quả thật là kì diệu. Bằng việc cung cấp các sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng, Lotus vẫn thực hiện đúng nhiệm vụ của mình, đồng thời thỏa mãn nhu cầu của khách hàng và thỏa mãn lòng tin của họ. Chúng tôi tin tưởng rằng sự hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi. Nền tảng vững chắc và cần thiết cho tương lai của công ty phụ thuộc vào sự hài lòng của khách hàng vì vậy chúng tôi cam kết tiếp tục tạo ra các sản phẩm tốt hơn cho giấc ngủ của bạn.

Tại Lotus, chúng tôi tự hào cung cấp các sản phẩm chăm sóc không chỉ cho sự nghỉ ngơi về thể chất và tinh thần của bạn, mà còn mang lại cảm giác thư thái và sảng khoái tột độ cho tâm hồn bạn. Đừng chỉ ngủ cho cơ thể và tinh thần của bạn, hãy trải nghiệm Lotus và cảm nhận những lợi ích đáng kinh ngạc mà giấc ngủ chất lượng cho tâm hồn bạn.

Tại Lotus, chúng tôi biết rằng sản xuất chất lượng và sự thỏa mãn giấc ngủ thực sự không đến từ dây chuyền lắp ráp thần tốc. Sự thỏa mãn giấc ngủ thực sự chỉ có thể được thực hiện bằng tay và đòi hỏi bạn phải cẩn thận từng bước.

Bắt đầu bằng việc chỉ lựa chọn những vật liệu tốt nhất, phát triển các thiết kế hiện đại và chỉ kêu gọi những nhà sản xuất giường có kinh nghiệm nhất để đưa những thiết kế đó vào cuộc sống bằng tay – đó là nơi tìm thấy sự hài lòng thực sự về giấc ngủ. Mỗi sản phẩm Lotus xuất xưởng đều được xây dựng dựa trên triết lý này và sẵn sàng mang đến giấc ngủ ngon nhất có thể trong nhiều năm tới.

2, Lịch sử phát triển

Thương hiệu Lotus bắt đầu sản xuất, phát triển và kinh doanh các sản phẩm chăn ga gối đệm đầu tiên từ năm 1980, LOTUS MATTRESS là công ty chăn ga gối đệm có kinh nghiệm lâu đời nhất tại Thái Lan.

Lotus Mattress mang đến cho bạn 100% các giải pháp cho giấc ngủ từ chăn ga gối đệm, từ nệm đến gối và tất cả các đồ dùng cho giấc ngủ khác.

Bộ sưu tập sản phẩm của Lotus luôn được cập nhật thường xuyên về màu sắc, mẫu mã, chất liệu. Ngày này những sản phẩm đệm lò xo cao cấp nhất của hãng cũng được ứng dụng những công nghệ chăm sóc giấc ngủ hiện đại bậc nhất như kháng khuẩn, dưỡng ẩm da, tối ưu hóa khả năng nâng đỡ, hỗ trợ trọng lượng ở mọi tư thế ngủ.

Trải qua hơn 40 chục năm phát triển, cho đến nay Lotus đã mở rộng mạng lưới của mình, vượt khỏi phạm vi Thái Lan và trở thành thương hiệu chăm sóc giấc ngủ quen thuộc tại nhiều quốc gia Đông Nam Á như Malaysia, Singapore, Việt Nam.

Mong rằng với những chia sẻ trên đây bạn đã có cái nhìn tổng quan hơn về thương hiệu đệm Lotus cũng như các sản phẩm của hãng từ đó đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho giấc ngủ của mình. Để chọn được chiếc đệm Lotus ưng ý nhất hãy nhanh chóng đến với Đệm Xinh Luxury để trực tiếp trải nghiệm và lựa chọn nhé.

Chia sẻ bài viết  
   Quay lại Tin Tức
BÀI VIẾT KHÁC
XEM THÊM

[Tin Mới Nhất] Khai trương showroom mới Đệm Xinh Luxury Trường Chinh

17.10.2020

Là một trong chuỗi hệ thống Chăn Ga Gối Đệm Chính Hãng khá uy tín…
Cotton Tici Và Cotton Poly2
XEM THÊM

Giữa Cotton Tici Và Cotton Poly – Nên Lựa Chọn Loại Nào?

20.12.2022

Cotton tici và cotton poly được đánh giá là chất liệu vải an toàn, lành…
XEM THÊM

10+ Công nghệ bạn không thể bỏ qua khi mua đệm Lotus

10.12.2020

Lotus là dòng đệm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Bên cạnh ngoại…
XEM THÊM

10+ Công nghệ bạn không thể bỏ qua khi mua đệm Dunlopillo

08.12.2020

Là một trong những thương hiệu đệm danh tiếng bậc nhất trên thế giới nên…