Quay lại Tin Tức

10+ Công nghệ bạn không thể bỏ qua khi mua đệm Dunlopillo

08.12.2020

Là một trong những thương hiệu đệm danh tiếng bậc nhất trên thế giới nên không có gì khó hiểu khi Dunlopillo luôn chú trọng vào việc nâng cao thiết kế, chất lượng các sản phẩm đệm của mình bằng việc ứng dụng những công nghệ sản xuất đệm hiện đại bậc nhất hiện nay. Để hiểu rõ hơn về tính năng cũng như những giá trị mà một chiếc đệm Dunlopillo mang lại, hãy cùng Đệm Xinh Luxury tìm hiểu 10+ Công nghệ bạn không thể bỏ qua khi mua đệm Dunlopillo nhé.

1, Công nghệ đệm cao su của Dunlopillo

Các dòng đệm cao su của Dunlopillo sử dụng 100% cao su tự nhiên kết hợp với những công nghệ độc quyền mang đến độ đàn hồi cùng khả năng nâng đỡ tối ưu nhất.

Talasilver

Bằng việc ứng dụng công nghệ Nano bạc, Dunlopillo Talasilver có khả năng kháng khuẩn cực tốt, loại bỏ tác nhân dị ứng, ngăn chặn vi khuẩn phát triển và gia tăng trên đệm mang lại sự thoải mái tối ưu và một giấc ngủ khỏe mạnh.

Dura Aire

Được nâng cấp khả năng thông gió vượt trội, Dura Aire đảm bảo sự thoáng khí tối đa cho đệm cao su Dunlopillo đồng thời hỗ trợ đường viền tuyệt vời và mang đến sự thoải mái vượt trội nhất.

AirTech

Công nghệ này giúp tăng khả năng thoáng khí trên đệm cao su Dunlopillo Relax vượt trội hơn 30% so với các dòng đệm cao su thông thường khác.

Body Fit

Đây cũng là 1 công nghệ độc quyền được Dunlopillo phát triển cho chiếc đệm cao su Relax cung cấp đường viền và hỗ trợ nâng đỡ tối đa cho cơ thể.

2, Công nghệ đệm lò xo Dunlopillo nổi bật

Bên cạnh những dòng đệm phổ thông, Dunlopillo còn phát triển riêng các dòng đệm cao cấp ứng dụng những công nghệ độc quyền mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng.

Talasilver Wave

Đây là công nghệ đệm lò xo mang tính cách mạng của Dunlopillo bằng việc sử dụng sóng điện từ để lưu hóa cao su tạo ra cấu trúc đệm đồng nhất liên kết với nhau để tạo sự thoải mái vượt trội.

Dynamic IPS System

Đây là sáng tạo mang tính cách mạng trong phân khúc đệm lò xo túi độc lập khi Dunlopillo ứng dụng các khối lò xo có độ cao thấp khác nhau trong cùng 1 hàng và kết hợp với Dunlopillo IPS Stabilizer tạo ra độ bền vượt trội, thoải mái tối đa, hỗ trợ tốt cùng khả năng có tính linh hoạt cao.

Dunlopillo Shock Absorber

Đây là công nghệ tự động nâng cao giấc ngủ giúp cải thiện máu và làm giảm sức ép lên cột sống khi nằm ngủ hay trở mình.

Nomablock

Là 1 công nghệ độc quyền lâu đời của Dunlopillo. Hệ thống lò xo này giúp chiếc đệm lò xo  đảm bảo độ đàn hồi phù hợp  và hỗ trợ cung cấp sự thoải mái cho cơ thể nhờ  thiết kế đặc biệt từ đầu đến chân và cấu hình cốt thép trung tâm.

Parallel IPS System

Hệ thống lò xo túi song song mang lại sự hỗ trợ một cách nhẹ nhàng nhưng vô cùng chắc chắn đồng thời hỗ trợ cần thiết cho phần vai và đầu gối.

Dunlopillo Hexa Gel

Hexa Gel được thiết kế dạng tổ ong đảm bảo nâng đỡ tối đa phần hông, cột sống và vai một cách hiệu quả nhất. Với thiết kế này, những chiếc đệm lò xo Dunlopillo giảm thiểu tối đa áp lực từ phía trên đảm bảo ổn định phần mặt đệm từ đó mang đến giấc ngủ êm ái nhất.

Micro Ultra Coil

Đây là lớp lò xo túi siêu nhỏ giúp tăng cường sự hỗ trợ, tương thích với từng đường cong cơ thể và giảm thiểu áp lực tập trung vào 1 điểm mang đến sự thoải mái tối đa cho người dùng.

Bên cạnh đó công nghệ lò xo này cũng giúp nhiệt độ thoát ra ngoài không khí được luân chuyển tự do đảm bảo sự khô ráo và thoáng mát.

3, Công nghệ vải trên Đệm Dunlopillo

Các lớp vải bọc trên bề mặt đệm hay vải bọc bao quanh đệm cũng được Demdunlopillo.com.vn đầu tư và cải tiến chất lượng liên tục.

Nanobionic

Đây là lớp vải bọc của dòng đệm cao su thiên nhiên Dunlopillo. Nanobionic có thể biến nhiệt độ cơ thể thành các tia hồng ngoại và phản xạ chúng trở lại cơ thể làm dịu và kích thích cơ thể khi ngủ.

Purotex

Đây là một loại vải tiên tiến có chứa các viên nang Probiotic giúp làm sạch các chất gây dị ứng, đẩy lùi vi khuẩn và nấm phát triển tạo ra môi trường ngủ lành mạnh, lý tưởng.

Vải bọc đệm Kinited 

Lớp vải này có khả năng thẩm thấu và giữ nhiệt cực tốt. Bên cạnh đó lớp vải này còn có khả năng co giãn tốt nên không bị nhàu và luôn thoáng mát khi nằm, dễ bảo quản và vệ sinh.

Vải bọc Cashmere mềm mại, mượt mà 

Đây là lớp vải cao cấp dễ tạo hình những hoa văn và đường nét tinh tế trên bề mặt cùng sự mềm mại và mượt mà từ nguyên liệu tự nhiên đem đến cảm nhận êm ái, thoáng mát và vô cùng thư giãn

Lớp vải Siluran cool-down

Lớp vải này được tối ưu vải dệt bằng cơ chế làm khô nhanh và làm mát nên thích hợp sử dụng trong mọi điều kiện thời tiết khác nhau. Khả năng hút ẩm và mồ hôi siêu đỉnh giúp đệm luôn thông thoáng.

Trên đây là những công nghệ nổi bật được ứng dụng trong chiếc đệm Dunlopillo. Để được trải nghiệm những công nghệ tuyệt vời này hãy đến ngay với showroom Đệm Xinh Luxury gần nhất để trải nghiệm trực tiếp và chọn ra chiếc đệm ưng ý cho mình.

Chia sẻ bài viết  
   Quay lại Tin Tức
BÀI VIẾT KHÁC
Cotton Tici Và Cotton Poly2
XEM THÊM

Giữa Cotton Tici Và Cotton Poly – Nên Lựa Chọn Loại Nào?

20.12.2022

Cotton tici và cotton poly được đánh giá là chất liệu vải an toàn, lành…
XEM THÊM

[Tin Mới Nhất] Khai trương showroom mới Đệm Xinh Luxury Nguyễn Chí Thanh

13.11.2020

Là một trong chuỗi hệ thống Chăn Ga Gối Đệm Chính Hãng khá uy tín…
XEM THÊM

Đệm lò xo túi là gì? Nên mua nệm lò xo túi của hãng nào tốt nhất?

24.11.2020

Là một trong những loại đệm được ưa chuộng nhất hiện nay – đệm lò…
XEM THÊM

[Tin Mới Nhất] Khai trương showroom mới Đệm Xinh Luxury Trường Chinh

17.10.2020

Là một trong chuỗi hệ thống Chăn Ga Gối Đệm Chính Hãng khá uy tín…